Tham quan mô hình Bất Động Sản Cho Thuê có 1-0-2 tại Đà Nẵng | Phạm Thành Long
Eagle Camp chào Đà Nẵng! Ở trên thị trường chúng ta hiểu rằng là trải nghiệm khách hàng hay các giá trị vô hình mới là điều thực sự cạnh tranh chứ không phải là sản phẩm tốt. Tất cả mọi người đều có thể tạo những sản phẩm tốt giống nhau nhưng trải nghi
Eagle Camp chào Đà Nẵng! Ở trên thị trường chúng ta hiểu rằng là trải nghiệm khách hàng hay các giá trị vô hình mới là điều thực sự cạnh tranh chứ không phải là sản phẩm tốt. Tất cả mọi người đều có thể tạo những sản phẩm tốt giống nhau nhưng trải nghiệm khách hàng thì rất là khó và đấy chính là lý do mà Bizciti tăng trưởng một cách vượt trội trong cùng ngành hàng. Em mời thầy cùng cô và các anh chị em đi tham quan. Cái gì tạo ra cái gì là cái gì? Hahaha…….. Cái gì tạo ra cái gì là cái gì? Giới thiệu với thầy đây là phòng Marketing bên em ạ. Tụi em cũng xây dựng đầy đủ văn hóa cho mấy bạn. Ở đây có một số tuyên bố. OK Giới thiệu với các bạn đây là hồ sơ khách hàng.
Bên tay phải của chúng ta là hồ sơ khách hàng hình tròn. thì mỗi khi mà khách hàng họ hỏi chúng ta một vấn đề. họ than phiền với chúng ta một vấn đề. họ than phiền một điều gì đó. thì chúng ta sẽ viết ra một tờ giấy. và chúng ta đưa nó xuống dưới ô đau đớn này. họ hỏi chúng ta và mong muốn chúng ta giúp họ. làm một việc gì đó. giúp họ giải quyết một công việc gì đó. thì chúng ta sẽ viết vào tờ giấy màu hồng. và viết vào ô bên tay phải kia. ta gọi là việc cần phải làm.. những việc cần phải làm để giải quyết các vấn đề. trong nỗi đau của họ. và phần trên cùng là những khát khao,. những mong muốn hay chúng ta hay gọi nó là những điểm B. như vậy ở dưới chính là những điểm A,. ở trên là những điểm B. và bên tay phải chính là hành trình. mà họ cần phải hoàn tất để đi từ A B. sau khi mà chúng ta làm xong điều ấy. thì chúng ta phải moi từng cái đó ra.
Và chúng ta dùng thuật toán quick sort. sắp xếp xem là những cái gì là những cái. họ muốn hoàn thành nhất cho lên trên. ít muốn nhất thì cho xuống dưới.. bên tay phải nhất là những nỗi đau,. cái nào đau nhất ta cho lên trên. cái nào ít đau nhất thì ta cho xuống dưới. ví dụ đi thuê nhà. thì ở đây bạn cho là bị mất tiền là nỗi đau lớn nhất. ở chung với chủ là một nỗi đau không thoải mái,. không được tự do đúng không?. không đủ tài chính. thì đó là những nỗi đau họ đang phải trải qua. tương tự như vậy nơi ở có an ninh. quản lý giờ giấc, thời gian, giờ giấc được tự do.. Đấy chính là những điều họ mong muốn,. vậy thế thì chúng ta sẽ tạo ra một sản phẩm như thế nào ạ?. An toàn về mặt tiền bạc ở riêng, đúng không ạ?. Dễ dàng truy cập với mọi người ngay cả khi ít tiền. ở một nơi mà được quản lý an ninh tốt. và yên tĩnh cũng như là có thể tự do.
24/7 lúc nào cũng có người phục vụ. chúng ta tạo ra một sản phẩm như vậy cho Bizciti.. Ai ở đây có tờ xanh xanh, đỏ đỏ, tròn tròn, vuông vuông. giơ tay xem nào. nhưng mà làm hàng ngày cơ,. ai mà làm hàng ngày thì giữ nguyên. còn ai không làm hàng ngày. khi nào đi học mới làm thì bỏ tay xuống. Aaaaa…hahahaha…… ai làm bài tập thì có đúng không?. nhưng mà đến khi về với cuộc đời là quên mất đúng không?. thế là hôm nay các bạn vẫn thế đúng không?. cái này nằm trong cuốn sách. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị. chúng ta sẽ quay tiếp sang đây. với tầm nhìn 2030 tuyên bố sứ mệnh giá trị cốt lõi,. 12…3…4…5…6…7,. 7 giá trị cốt lõi. khi mà chúng ta đọc giá trị cốt lõi này. thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một. người truyền cảm hứng đó là Tony Shen. với lý thuyết hạnh phúc trong làm việc. thì chúng ta sẽ nhìn thấy ở bên kia có.
Văn hóa làm việc hành phúc. và hành động ở bên dưới. để tạo ra văn hóa làm việc hạnh phúc. rất là tuyệt vời,. cảm ơn Nam,. đấy là cách chúng ta đã thiết kế hệ thống kinh doanh. 5 điều boss dạy ở kia. chính là sự phát triển cá nhân đỉnh cao. nếu các anh chị nhìn vào 5 điều boss dạy. đó chính là phát triển cá nhân đỉnh cao. đấy là cốt lõi của khóa học Đánh Thức Sự Giàu Có. là cốt lõi của hành trình Liên Tục Tiến Lên. là cốt lõi của Lập Trình Vận Mệnh. ta đi tiếp!. Ở trên kia là điều quan trọng nhất,. ở góc tường kia là tất cả những gì thuộc về boss. cái kia là boss không ai làm được thay boss hết. bản đồ chiến lược ở đây với mục tiêu. tăng hợp đồng lưu trú. để tăng được hợp đồng lưu trú. thì thông qua 3 hành động,. tìm kiếm khách hàng mới,. gia tăng việc lặp lại của khách hàng,. có 2 việc thôi. để gia tăng được việc lặp lại.
Thì cần phải tạo ra được sự hài lòng. để tạo ra sự hài lòng thì gồm có 2 hoạt động. là chăm sóc khách hàng. và đo lường NPS. để chăm sóc khách hàng thì có 3 hoạt động. đào tạo kỹ năng chúng ta thấy không?. Đào tạo kỹ năng,. đào tạo quy trình và cần có công cụ là sổ tay khách hàng. về NPS thì phải có hành động đo lường NPS. như vậy chúng ta thấy rằng là. ở trong bản đồ chiến lược. anh em nhìn vào bản đồ chiến lược chưa,. nó gồm có 4 tầng của bản đồ chiến lược. tầng trên cùng chính là mục tiêu tài chính. cái gì tạo ra mục tiêu tài chính cho chúng ta. tầng dưới cùng chính là con người nhân sự. và gắn với nó là các hoạt động đào tạo. để tạo ra một con người. tầng thứ 3 là các quy trình. tầng thứ 2 là các trải nghiệm khách hàng. mà chúng ta mong muốn tạo ra. nó là sự hài lòng. chốt deal chưa phải là sự trải nghiệm. mà đấy vẫn là bán hàng của ta.
Phải có trải nghiệm gì để khách hàng sẽ mua hàng. ta lấy ví dụ như hoạt động demo. hoạt động thăm quan. họ ở thử trải nghiệm đó. bây giờ có dịch vụ ở lưu trú một đêm miến phí không?. Có thầy!. ở thử,. trải nghiệm thử,. nướng BBQ thử đúng không ?. cho họ ở thử,. chính vì thế họ mới có cái gọi là căn mẫu. để cho chúng ta đến thử nghiệm ở trên căn đó. mà ở được thì đấy chính là quy trình. trải nghiệm khách hàng. chúng ta có hồ sơ khách hàng bên tay phải. sau khi mà nhân viên sale, marketing. họ tạo ra hồ sơ khách hàng của họ. chúng ta là boss chúng ta. tự tổng hợp lại hồ sơ khách hàng. tương ứng với các phần nỗi đau. bên dưới màu vàng nhạt. chúng ta có những viên thuốc giảm đau màu xanh. các viên thuốc giảm đau. sẽ tương ứng với các nỗi đau ở bên này. và ở trên là các lời hứa. về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta. màu vàng để tương ứng với sự sung sướng.
Mà họ sẽ đạt được. và bên trái chúng ta sẽ đóng gói thành sản phẩm. bên trái nhất đấy đóng gói nó thành sản phẩm,. thành dịch vụ. chúng ta dùng các phương pháp sáng tạo. để tạo ra các sản phẩm. để đáp ứng các vấn đề của khách hàng,. như vậy thì ở đây không phải bán cái gì. cũng không phải là cung cấp cái gì. bởi vì nếu chúng ta bán cái gì, cung cấp cái gì. đó là chúng ta đã nhìn thấy. một cái gì phổ biến trên thị trường. lúc đó sự cạnh tranh chúng ta gọi là thị trường đỏ. còn bằng phương pháp như thế này. chúng ta sẽ tạo ra một thị trường xanh. luôn luôn tìm kiếm. giải quyết các vấn đề từ thị trường. khi chúng ta nhìn thấy dịch bệnh. dịch bệnh diễn ra là gì ạ?. Dịch bệnh tạo ra một nỗi đau mới. nó tạo ra một mong muốn khát vọng mới. và nó tạo ra được những hoạt động cần phải hoàn thành mới. của hồ sơ khách hàng. và thông qua quá trình dịch bệnh như vậy.
Có rất nhiều người không biết điều này. họ đã may mắn làm tốt công việc của họ ở trước đó. thì giờ đây khi gặp những biến cố mới của thị trường. đây chính là bài toán nằm trong khóa học. tên gọi là khóa học nào anh chị em có biết không?. Có một câu hỏi là bạn sẽ làm gì. nếu sáng ngày mai khách hàng của bạn tự nhiên biến mất. khóa học nào đây?. Kinh doanh đột phá có 2 câu hỏi rất quan trọng. mà các bạn cần nhớ,. một các bạn sẽ làm gì. nếu sáng ngày thức dậy mọi thứ biến mất. Khách hàng của bạn không ai đến với cửa hàng của bạn nữa. Nếu chúng ta nhớ đến câu hỏi này. thì bạn có thể nhớ đến chính hồ sơ khách hàng. và nếu như khách hàng không mua nữa. nghĩa là nhu cầu không còn nữa. nhóm khách hàng đó biến mất. hoặc là rất nhiều điều. chúng ta phải đi tìm lại từ đầu,. thà là đập đi hết ta làm lại từ đầu. đập đi hết ta còn làm lại được.
Đây chúng ta còn không cần phải đập. mà vẫn còn phải làm được. thì không có gì không làm được. đấy là câu hỏi đầu tiên. câu hỏi thứ 2 là,. ở trong bối cảnh này còn có câu hỏi thứ 2. trong khóa học Kinh Doanh Đột Phá. đó là bạn sẽ làm gì. có một ông tên giống hệt bạn,. nhân viên giống hệt bạn,. có một ông chủ giống hệt bạn,. làm marketing giống hệt bạn,. sản phẩm giống hệt bạn.. Bạn sẽ làm gì. nếu ngày mai xuất hiện một đối thủ như vậy?. Có nghĩa là gì. có nghĩa là chúng ta đã đưa một bài toán giả định. không tưởng này. vào trong bài tập để làm. đó chính là là chúng ta lại phải liên tục biến đổi,. tìm hiểu hồ sơ khách hàng. tạo ra một sản phẩm. mà ở đó có những giá trị vô hình mới. dễ dàng nhận biết. mà đối thủ không dễ copy. đố biết nó là cái gì?. USP. vậy thì chúng ta phải hiểu. được về năng lực của chúng ta. chúng ta phải hiểu cái gì, tạo ra cái gì.
Để tạo ra những năng lực cạnh tranh mới. vậy thì chúng ta phải nói rằng là. việc phải chui rèn kỹ năng của chúng ta,. chui rèn năng lực của đội nhóm. chúng ta sẽ chuyển sang hành động số 4 là. đào tạo, huấn luyện. hành động đào tạo, huấn luyện đội nhóm. là hành động vô cùng quan trọng. để luôn luôn tạo ra lợi thế cạnh tranh ở trên thị trường. chúng ta hiểu rằng trải nghiệm khách hàng. hay các giá trị vô hình. mới là điều thực sự cạnh tranh. chứ không phải một sản phẩm tốt. tất cả mọi người có thể tạo và bán những sản phẩm tốt giống nhau. nhưng trải nghiệm khách hàng thì rất là khó. và đấy chính là lý do tại sao Bizciti. tăng trưởng một cách vượt trội. trong cùng ngành hàng. nói đúng hơn là tất cả những người đang kinh doanh. trong ngành này thì họ đều phải dừng lại. đóng cửa và dừng lại. thì có một ông tự nhiên lại trồi lên.
Từ trong đám cháy của khu rừng.. Chúng ta hiểu rằng là. trong trận cháy rừng. thì tất cả những cây lớn sẽ trở thành bùn, tro. cho những mầm mống mới được hình thành.. Hôm nay chúng ta đến thẳng trực tiếp đây chúng ta nhìn. những điều đơn giản này.. Chúng ta đã từng biết nó. mình đã từng làm bài tập với nó. và sau đó chúng ta coi nó là một bài tập,. và đấy chính là điều mà anh em. cần phải rút kinh nghiệm ở đây. khi mà chúng ta nhìn thấy điều này. Kinh doanh không chỉ có mục đích tiền. tiền tăng 10 lần, 50 lần, x50 lần. là chuyện bình thường. nhưng mà có một điều là có niềm vui. bởi vì sao?. Chúng ta được gặp những con người trực tiếp đây này. hoạt động đào tạo đội nhóm,. chúng ta được gặp những con người vui vẻ,. tràn đầy năng lượng. chúng ta cảm thấy công việc của mình có ý nghĩa. ý nghĩa chính là vuông tròn kia,.
Đúng không ạ?. Ý nghĩa vì sao?. ý nghĩa vì giúp được họ. giúp họ thoát khỏi nỗi đau,. giúp họ đạt được điều sung sướng,. giúp họ hoàn thành công việc cần hoàn thành. thì đó chính là việc ý nghĩa của cuộc đời. cho nên kinh doanh không chỉ vì tiền,. kinh doanh còn có ý nghĩa nữa. thì chính hồ sơ khách hàng của sản phẩm. sẽ tạo ra tính ý nghĩa của công việc. và khi họ làm việc với chúng ta. vừa phát triển bản thân vừa cảm thấy hạnh phúc. vừa có ý nghĩa, vừa có tiền. thì chúng ta sẽ có một đội nhóm tuyệt vời. chia sẻ với thầy cô, anh chị em. thực tế thì thị trường Đà Nẵng. về cho thuê thì cực kỳ khốc liệt. vì người nước ngoài họ ở đây họ về hết. những căn hộ apartment như đây. là lấp đầy ở ngoài thị trường có 31%. Bizciti là 92%. tỷ lệ lấp đầy 92%. gần như là có tòa nào cho thuê hết luôn. Dạ, hầu hết. Chúc cho ước mơ 100 toà nhà.
Năm nay của Bizciti sớm trở thành hiện thực.. Em cảm ơn thầy, cảm ơn thầy nhiều.. Lên sân thượng. Rất là vui vì anh ấy đã áp dụng rất nhiều. nội dung của các bài học. vào trong thực tiễn của doanh nghiệp,. mọi người đi học hay gọi đó là những lá bùa. bởi vì đó là những điều mà đã được học. ở chương trình khi mà chúng ta vẽ ra. chúng ta dán nó lên tường. hằng ngày chúng ta nhìn thấy nó. thì tiềm thức của chúng ta sẽ được kích hoạt. và ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn,. điều thú vị tiếp theo đó là những mục tiêu,. những con số,. những ước mơ nó rất rõ ràng. nhưng cũng rất là lớn,. lớn hơn so với anh đó vào thời điểm trước đó. tất nhiên là vẫn còn khoảng không để lớn hơn nữa. nhưng đó cũng là niềm vui rất lớn. sau khó khăn của 2 năm vừa qua. liên tiếp như vậy mà vẫn có sự tăng trưởng. thậm chí còn gọi là đột phá. thì đó là một tín hiệu cho thấy rằng là.
Khi những điều kiện thuận lợi trở về thì chúng ta còn có thể nhìn thấy sự lớn mạnh hơn rất nhiều trong cùng ngành này, trong cùng lĩnh vực này thì hầu hết mọi người đã rời khỏi thị trường thì anh ấy lại bắt đầu đó cũng có thể thấy rằng trong khó khăn có chứa rất nhiều cơ hội có rất nhiều anh ta cứ đổ lỗi tại khó khăn nhưng mà thực tế mà nói đó là cơ hội đấy chứ nếu mà chúng ta biết cách thích nghi vừa rồi chúng ta được chứng kiến sự thích nghi đó chính là bắt đầu từ khách hàng, bắt đầu từ mong muốn của khách hàng bắt đầu từ nỗi đau thị trường thì đó chính là chúng ta đi tìm những phương án để giải quyết nó đấy chính là bí quyết để chúng ta luôn luôn liên tục phát triển biến đổi bản thân mình cho phù hợp với nhu cầu của thị trường.
https://youtu.be/cWCN2-ubD4YEagle Camp chào Đà Nẵng! Ở trên thị trường chúng ta hiểu rằng là trải nghiệm khách hàng hay các giá trị vô hình mới là điều thực sự cạnh tranh chứ không phải là sản phẩm tốt. Tất cả mọi người đều có thể tạo những sản phẩm tốt giống nhau nhưng trải nghi