Công ty Cenland
Cenland là một công ty con thuộc tập đoàn Cen Group. Shark Hưng hiện tại đang giữ chức Phó chủ tịch HĐQT tại công ty này. Hãy tìm hiểu về tập đoàn này thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Giới thiệu
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Với vị thế của CenLand là Nhà phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, CenLand đã không ngừng thay đổi để chuyển mình trong cuộc cách mạng 4.0 đang phát triển như vũ bão. Cùng với nền tảng công nghệ dành cho bất động sản CenHomes – được đầu tư mạnh về công nghệ là STDA, một lực lượng bán hàng tinh nhuệ, thiện chiến khác của CenLand, chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ phân phối tiếp thị tốt nhất, an toàn và tin cậy nhất cho cả chủ đầu tư, khách hàng và đối tác.
Lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực BĐS tại Cen Group bao gồm các dịch vụ:
• Phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp;
• Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS;
• Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản;
• Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam.
• Phát triển mạng lưới Đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia BĐS;
• Cung cấp phương thức mua – bán – giao dịch BĐS trên nền tảng công nghệ 4.0;
• Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói;
• Phát triển mô hình văn phòng chia sẻ – Coworking Space;
• Cung cấp giải pháp nâng cao năng lực cho cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực BĐS.
Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi
Tầm nhìn: Cenland – Hệ thống sinh thái Dịch vụ Bất động sản số 1
Sứ mệnh: Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể mua, bán, đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam thành nghề có tính chuyên môn cao, được ghi nhận ngang tầm quốc tế.
Giá trị cốt lõi: Tài sản thực – Giá trị thực
Chiến lược Marketing của Cenland
Phủ sóng truyền thông nhờ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị – Shark Phạm Thanh Hưng
Với người dùng Internet hiện nay, đặc biệt là với những người yêu thích công việc kinh doanh thì không thể không biết tới Phạm Thanh Hưng – vị Shark quyền lực của 3 mùa Shark Tank Việt Nam. Ngoài những kiến thức uyên bác của mình trên rất nhiều những lĩnh vực, Shark Hưng còn được mọi người yêu quý nhờ tính cách hài hước và thân thiện của mình. Đến bây giờ có thể khẳng định chắc chắn rằng Shark Phạm Thanh Hưng là một influencer trong giới kinh doanh nói chung và giới bất động sản nói riêng.
Thu hút khách hàng nhờ sở hữu hệ sinh thái đa dạng
Hệ sinh thái đa dạng và khác biệt luôn là niềm tự hào của CenGroup, và niềm tự hào ấy theo công bố của tập đoàn thì đều dành hết cho CenLand. CenLand hoàn toàn có thể làm được những việc mà các công ty đối thủ khó có thể làm như nghiên cứu thị trường, tư vấn cho các đơn vị phát triển bất động sản để thiết kế sản phẩm, góp vốn cùng các chủ đầu tư dưới hình thức đầu tư thứ phát, sau đó sẽ là phân phối sản phẩm thành công. Điều đó có thể làm được là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các công ty con và công ty thành viên của tập đoàn CenGroup.
Duy trì vị thế nhờ “đòn bẩy” công nghệ cũng như lực lượng bán hàng hùng hậu
“Anh có một vạn rưỡi nhân viên đang bán bất động sản” – đó là câu nói của Shark Phạm Thanh Hưng trong một tập Shark Tank Việt Nam. Câu nói đó đã khẳng định được lực lượng bán hàng hùng hậu mà hiện nay CenLand đang sở hữu. Cụ thể, CenLand đang sở hữu 10.000 môi giới đến từ Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA và hệ thống gần 500 sàn liên kết, đại lý ủy quyền,… của CenHomes. Với lực lượng sales hùng hậu và thiện chiến như vậy, CenHomes hoàn toàn có thể đánh bật các đối thủ khác trên thị trường cũng như giành lại khách hàng về tay.
Tuy nhiên, để có thể duy trì vị thế là nhà môi giới, tiếp thị bất động sản hàng đầu Việt Nam thì CenLand cần có những chiến lược Marketing thực sự khác biệt và sáng tạo. Và câu trả lời của công ty CenLand chính là nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong CenHomes – một thứ “vũ khí” mà gần như không một công ty môi giới bất động sản nào có. Với dự án này, CenLand hy vọng sẽ thay đổi được tư duy của khách hàng trong việc mua bán bất động sản, từ truyền thống, bị động sang chủ động và dễ dàng hơn.